+ ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP

Nhận định trận đấu giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản ngày 02/12/2022

Được coi là bảng đấu tử thần của VCK World Cup 2022, chứa đựng nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra,những trận đấu kịch tính, nảy lửa tại bảng  E  là điều mà người hâm mộ môn thể thao vua luôn chờ. Trong bài viết dưới đây, hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn một số thông tin, nhận định về trận đấu giữa hai đội tuyển là Tây Ban Nha và Nhật Bản trong bảng đấu tử thần này nhé!

World Cup 2022 tại Qatar hứa hẹn sẽ là một giải đấu kịch tính với nhiều điều bất ngờ
World Cup 2022 tại Qatar hứa hẹn sẽ là một giải đấu kịch tính với nhiều điều bất ngờ

Nhận định trận đấu giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản 

Lịch sử đối đầu giữa hai đội

Cho tới thời điểm hiện tại Tây ban nha và Nhật bản chỉ có 3 lần gặp nhau trong xuyên suốt lịch sử nền bóng đá nhân loại:

  • Lần 1: ĐT Tây Ban nha 1-1 ĐT Nhật Bản ngày 25/4/2001 trong khuôn khổ giao hữu
  • Lần 2: U23 Tây Ban nha 0-1 U23 Nhật Bản ngày 26/7/2012 Olympic 2012
  • Lần 3: U23 Tây Ban nha 1-1 U23 Nhật Bản ngày 17/7/2021 trong khuôn khổ giao hữu

Trong lần đối đầu thứ 4 này, mong rằng chúng ta sẽ được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn, đôi công giữa hai đội và những bàn thắng đẹp được tạo ra.

Phong độ của đội tuyển Tây Ban Nha

Là quốc gia có truyền thống bóng đá lâu đời, sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Tây Ban Nha hiện là đội bóng xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng FIFA với sức mạnh là khả năng kiểm soát bóng tốt và những tình huống tấn công trung lộ.

Tuy nhiên, những trận đấu gần đây, bóng đá Tây Ban Nha lại không giữ được sự ổn định trong khâu luân chuyển bóng và dứt điểm, đây là vấn đề nan giải cần được xử lý trước khi bắt đầu giải đấu.

Với việc được xếp vào bảng đấu tử thần, đây sẽ là một phép thử đủ lớn để kiểm chứng sức mạnh mới của đội tuyển Tây Ban Nha trong kì World Cup lần này trên đất Qatar.

Phong độ của đội tuyển bóng đá Nhật Bản

Nhật Bản với quyết tâm cao vượt qua vòng bảng VCK World Cup 2022
Nhật Bản với quyết tâm cao vượt qua vòng bảng VCK World Cup 2022

Nhật Bản hiện là đội tuyển có phong độ cao, là đầu tàu của nền bóng đá châu Á, tại vòng loại WC 2022 họ lần lượt đánh bại Trung Quốc, Ả rập Saudi và Úc với tỉ số 2-0 trước khi bị ĐTQG Việt Nam cầm hòa với tỉ số 1-1 hôm 29/3 vừa rồi. 

Nhật Bản hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm, sẵn sàng ngáng chân bất kỳ ông lớn nào của bóng đá thế giới.

Nhận định trước trận đấu giữa 2 đội

Được đánh giá mạnh hơn, chắc chắn Tây Ban Nha sẽ là đội bóng chiếm thế chủ động với những đường tấn công trung lộ. Tuy nhiên, cũng không thể coi thường được Nhật Bản khi những năm gần đây nền sự cách biệt trình độ giữa các nền bóng đá đã không còn quá rõ ràng. 

Trận đấu khả năng sẽ diễn ra với tốc độ chậm, thăm dò giữa cả hai đội, phần kiểm soát bóng sẽ nghiêng về đội tuyển Tây Ban Nha và kết thúc với số ít bàn thắng.

Thông tin trận đấu giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản

Đội hình dự kiến ra sân

Đội tuyển Tây Ban Nha

Thủ Môn David De Gea ;

Bộ tứ vệ: Azpilicueta, Laporte, P. Torres, Alonso; 

Bộ ba tuyến giữa: Koke, Busquets, Gavi; 

Hàng công: Sarabia, F. Torres, Oyarzabal.

Đội tuyển Nhật Bản

Thủ môn: Kawashima 

Bộ tứ vệ: Nakayama, Yoshida, Taniguchi, Yamane

Hàng tiền vệ: Hatate, Haraguchi, Kubo, Shibasaki 

Hàng Công: Ueda, Mitoma.

Thông tin lực lượng cầu thủ

Trước tình hình chấn thương tại các giải đấu lớn trên thế giới, các đội tuyển quốc gia gặp phải vấn đề nan giải khi cầu thủ chưa kịp bình phục chấn thương để tham dự VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, một điều may mắn với Tây Ban Nha và Nhật Bản là cho tới thời điểm hiện tại cả hai đội  vẫn sẽ có sự phục vụ tốt nhất từ các cầu thủ, khi các trụ cột vẫn đang thi đấu tròn vai tại các giải đấu cấp CLB.

Đội tuyển Tây Ban Nha với dàn cầu thủ chất lượng
Đội tuyển Tây Ban Nha với dàn cầu thủ chất lượng

Nhận định tỷ lệ

Các nhà cái uy tín tại Việt Nam đánh giá Tây Ban Nha cao hơn 

Tỷ lệ chấp chính là 0:1/4.

Dự đoán tỷ số trận đấu

Trận đấu khả năng sẽ diễn ra với tiết tấu chậm, thăm dò lẫn nhau và chỉ có những sai lầm không đáng có mới có dẫn tới bàn thắng đầu tiên cho cả hai đội. 

Các chuyên gia nhận định tỉ số trận đấu sẽ kết thúc với kết quả tối thiểu cho Tây Ban Nha

Tây Ban Nha 2-1 Nhật Bản.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình tìm hiểu thông tin nhận định về trận đấu giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản ngày 02/12/2022 02h00p. Chúc anh em có những giây phút xem bóng vui vẻ tại website của chúng tôi.