+ ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP

Nhận định trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana ngày 24/11/2022

Vào 23h00 Ronaldo sẽ cùng với động đội ra quân trong trận đấu đầu tiên của vòng chung kết World Cup 2022. Với việc chỉ phải gặp Ghana một đối thủ được xem là vô cùng dễ thở cho Bồ Đào Nha. Vậy hãy cùng điểm qua các thông tin về trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana nhé.

Nhận định trận đấu thứ hai vòng 1 bảng H giữa Bồ Đào Nha vs Ghana

Vào 23h00 ngày 24/11/2022 trận đấu hấp dẫn giữa Bồ Đào Nha vs Ghana sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là một trận đấu khá dễ thở dành cho CR7. Chính vì vậy chắc chắn Bồ Đào Nha không có mục tiêu nào khác ngoài việc sẽ kiếm được 3 điểm trong trận đầu. Cùng tìm hiểu qua vài thông tin quan trọng của hai đội bóng nhé.

Bồ Đào Nha vs Ghana

Nhận định trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana

Lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển Bồ Đào Nha vs Ghana

Lần đụng độ nhau giữa hai đội bóng này đã diễn ra tại kỳ World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Bồ Đào Nha. Trong đó Ronaldo đã để lại dấu ấn với một bàn thắng. 

Mặc dù so với thời điểm đó hiện tại CR7 đã 37 tuổi nhưng vẫn còn rất sung sức, vì vậy đội tuyển Ghana sẽ vẫn cần phải dè chừng cầu thủ này trong trận đấu. 

Nhờ sự xuất sắc trong trận tranh play off, Bồ Đào Nha đã chính thức giành tấm vé đến Qatar vào cuối năm nay. Tuy nhiên so với đội hình của Ghana thì Bồ Đào Nha vẫn vượt trội hơn hẳn. Chính vì vậy trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana sẽ là trận đấu nhẹ nhàng dành cho CR7.

Phong độ của đội tuyển Bồ Đào Nha gần đây

Trải qua vòng play off vô cùng căng thẳng, cuối cùng Bồ Đào nha cũng đã có thể giành tấm vé tham dự World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Năm nay có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của CR7 ở sân chơi cao nhất dành cho cấp độ đội tuyển. 

Chính vì vậy giải đấu năm nay Ronaldo được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều sẽ giúp cho đội tuyển của mình đi sâu ở giải đấu. Đây sẽ là một trong những mùa giải vô cùng ý nghĩa của anh. 

Bồ Đào Nha vs Ghana

Phong độ gần đây của đội tuyển Bồ Đào Nha

Hiện nay Bồ Đào Nha đang sở hữu một đội hình có thể nói là vô cùng mạnh. Tuy nhiên về mặt chiến thuật của ông Selecao đã khiến cho sức mạnh của đội bóng không thể phát huy tối đa. Điển hình là họ đã phải tranh tấm vé play off để giành xuất tham dự World Cup 2022. 

Trong các kỳ World Cup gần đây Bồ Đào Nha cũng không được đánh giá quá cao khi họ không thể tiến tiến quá sâu vào các vòng trong. Mặc dù đội hình sở hữu rất nhiều sao nhưng ở kỳ World Cup 2018 đã phải dừng bước ngay vòng 16. Chính vì vậy khả năng cân bằng của các tuyến vẫn luôn là vấn đề của đội bóng này. 

Tuy nhiên trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana là một trận đấu không quá nặng sức cho Bồ Đào Nha thì khả năng giành chiến thắng của Bồ Đào Nha vẫn vô cùng cao. Chắc chắn các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ dâng đội hình tấn công ngay từ những phút giây đầu tiên. 

Phong độ của đội tuyển Ghana gần đây

Cũng giống như Bồ Đào Nha, đội tuyển Ghana cũng phải vô cùng vất vả để dành được tấm vé tham dự World Cup 2022. Các trận đấu ở vòng loại cho thấy hàng thủ của đội bóng này đang gặp vấn đề vô cùng nghiêm trọng khi họ để thủng lưới trong hầu hết tất cả các trận đấu. 

Bồ Đào Nha vs Ghana

Phong độ gần đây của đội tuyển Ghana

Bên cạnh đó lối chơi của đội bóng trong thời gian gần đây cũng không quá đặc sắc khi số bàn thắng mà họ ghi được không quá cao. Mặc dù vậy chắc chắn đội bóng này sẽ chiến đấu hết mình đây gây ra những khó khăn dành cho đội tuyển Bồ Đào Nha

Nhận định trước trận đấu giữa hai đội

Chắc chắn với nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đội hình, trong trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana, đội tuyển dến từ Châu Âu sẽ được đánh giá cửa trên so với một Ghana đang không quá mạnh. Chính vì vậy trận đấu sẽ có thế trận nghiên hoàn toàn về phía đội bóng đến từ Châu Âu. Đây rất có thể là trận đấu dễ dàng dành cho Ronaldo và các đồng đội. 

Thông tin trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha vs Ghana mới nhất

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội bóng 

Đội tuyển Bồ Đào Nha:  Postiga, Nani, Beto,  Costa, Alves, Pereira, Pepe, Veloso, Meireles, Moutinho, Ronaldo

Đội tuyển Ghana: Dauda; Asamoah, Afful, Mensah, Boateng, Boye, Rabiu, A Ayew, Badu, Atsu, Gyan

Thông tin lực lượng cầu thủ

Các cầu thủ của hai đội tuyển hiện đang ở trạng thái tốt nhất, vì vậy chắc chắn ở trận đấu sắp tới đâu 2 HLV sẽ mang đến một đội hình mạnh nhất để chiến đấu hết mình trong trận đầu ra quân. 

Nhận định tỷ lệ kèo

Nhận định kèo Châu Á

Không có gì ngạc nhiên khi đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ được xếp vào cửa trên với kèo chấp 3/4. Tuy nhiên đây cũng là một kèo khá may rủi, vì vậy bạn cần phải tính toán kỹ càng trước khi đặt cược.  

Nhận định kèo Tài xỉu

Như đã biết hàng thủ của Ghana đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi họ không thể giữ sạch lưới trong các trận đấu. Bên cạnh đó với một hàng công mạnh như Bồ Đào Nha họ sẽ phải rất vất vả để ngăn chặn các đợt phản công của đội bóng này. Ở kèo này bạn có thể lựa chọn thao Tài để thử vận may.

Nhận định kèo Châu Âu

Ở trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana, chắc chắn giành với dàn cầu thủ chất lượng đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ dễ dàng có cho mình 3đ đầu tiên. Vì vậy ở kèo này bạn nên lựa chọn Bồ Đào Nha thắng. 

Kết luận

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau điểm qua về các thông tin quan trọng cũng như kèo cược của trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có cho mình được những thông tin cần thiết.